Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Vỏ quýt có thể giúp bạn sở hữu làm da trắng sáng mịn màng

Vỏ quýt sẽ giúp các bạn sở hữu được một làn da trắng sáng, mịn màng nếu bạn sử dụng đúng cách.
>> Xu hướng thời trang thu đông năm 2016
>> 3 công thức nước uống detox từ chanh giúp đẹp dáng, sáng da

Bạn sẽ thật bất ngờ với tác dụng làm trắng da hoàn hảo từ vỏ quýt, một nguyên liệu mà nhiều người bỏ đi. Bạn không cần phải chi tiền vào các trung tâm làm đẹp mà bạn vẫn có thể có một làn da trắng hồng không tì vết nhờ vỏ quýt. Một nghiên cứu cho thấy rằng, trong quýt giàu thành phần diệt khuẩn nên có thể sử dụng vỏ và nước ép từ quýt để làm kem tắm trắng đánh tan làn da thô ráp, xỉn màu. Một làn da trắng sáng, mịn màng như nhung sẽ là của bạn.

Vỏ quýt có thể giúp bạn sở hữu làm da trắng sáng mịn màng


Ngoài ta, quýt còn chứa 1 hàm lượng lớn vitamin C, B, Beta Carotene, Folic Acid, Magie, Kali, chất axit hữu cơ, chống oxy hóa, … kích thích tái tạo tế bào, giúp phục hồi các tổn thương trên da và hạn chế dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt hơn nữa, trong quýt có chứa 1 lượng tinh dầu có thể chống lại bệnh ung thư vú và ung thư máu.

Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ thìa vỏ quýt tươi + 2 thìa café nước ép quýt + 4 muỗng kem rồi trộn đều lại với nhau. Thoa hỗn hợp này trên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và sau đó để thư giãn thêm 20 phút, rửa lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng hoặc tinh dầu dưỡng ẩm để giúp da mịn màng hơn.

Vỏ quýt có thể giúp bạn sở hữu làm da trắng sáng mịn màng


Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nước ép quýt với vỏ quýt cùng với lòng đỏ trứng. Trộn đều nguyên liệu trên với nhau, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để khoảng 30 phút, không nên để dính vào mắt hay môi. Sau 30 phút thì rửa sạch với nước lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét